Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tỏi Ăn Thường Ngày Từng Đ��ợc Thừa Nhận Là Vị Thuốc Trong Sức Khỏe Cộng Đồng

trong khoảng thời xa xưa, các bác sĩ đã sử dụng tỏi để nâng cao cường sức khỏe cộng đồng, chữa bệnh cho con người. Tuy ko nức danh như sâm nhung quế phụ, nhưng củ tỏi mộc mạc nằm trên gác bếp lại ẩn chứa muôn vàn ích lợi kì diệu cho sức khỏe mọi nhà.

thí dụ, người ta phát hiện ra tỏi được các người xây dựng kim tự tháp người nào Cập sử dụng để sở hữu thể nâng cao năng suất cần lao. Trong Olympic đầu tiên, những vận cổ vũ đã ăn tỏi trước khi thi đấu để tăng cường thể lực… Điều này đều đã được mua thấy trong những tài liệu y khoa cổ đại của người nào Cập, Hy Lạp, La Mã, Trung Quốc và Ấn Độ.

các nghiên cứu về dược tính của tỏi ngày nay chừng như chỉ đang đi khẳng định lại những gì mà người xưa đã thạo rồi. với tới hàng ngàn dự án nghiên cứu đã được xuất bản, và người ta tổng kết được trên 150 công dụng khác nhau của tỏi trong việc phòng chống những cái bệnh trong sức khỏe cộng đồng. những chuyên gia cho rằng, giả dụ công dụng của tỏi được truyền bá một cách thức phổ thông trong sức khỏe cộng đồng, thì có lẽ sẽ có thể cứu được hàng triệu người, giảm thiểu được những tổn thất hết sức to cho sức khỏe cộng đồng.

lợi ích của tỏi trong sức khỏe cộng đồng hết sức phong phú, trong khoảng những việc nhẹ nhàng như tạo hương vị cho các món ăn hàng ngày cho đến giúp bạn phòng chống phổ thông mẫu bệnh. trong khoảng tăng cường hệ miễn nhiễm, tăng sức đề kháng, phòng cảm cúm, chống viêm, đến phòng chống các bệnh tim mạch, kìm hãm cholesterol trong máu, diệt các loại vi khuẩn kháng thuốc, rồi kiểm soát an ninh cơ thể chống lại nhiều cái ung thư hiểm nguy, hỗ trợ bệnh nhân Alzheimer…

Theo Thống kê của đơn vị Y tế toàn cầu về sức khỏe cộng đồng, tỉ lệ tử vong cao ở các nước nghèo đói mang can dự khắn khít đến các bệnh lây lan lây truyền chứ không phải do thiếu vắc-xin. Suy dinh dưỡng, thiếu ăn, điều kiện vệ sinh kém và các hậu quả xấu về mặt tâm sinh lý, trầm cảm và stress do nghèo đói sẽ là khởi thủy gây tử vong trước hết. Còn đối có các nước lớn mạnh, thì duyên cớ tử vong bậc nhất lại là các bệnh về tim mạch.

Củ tỏi chữa bệnh cho người nghèo

cho tới hiện tại, những nghiên cứu đã chỉ ra rằng đặc tính chống viêm nhiễm của tỏi có thể diệt những tác nhân gây bệnh sau:

Vi khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus đã lờn thuốc kháng sinh methicillin (MRSA)

Nấm khoang mồm (Thrush)

Khuẩn gây nhiễm mủ xanh Pseudomonas aerigonosima, đề cập cả loài đã kháng thuốc

Virus gây nhiễm Cytomegalavirus rất hay gặp và rất hiểm nguy cho đàn bà sở hữu thai, sở hữu thể gây nên những triệu chứng nặng nề như tật sọ nhỏ, điếc, giảm nhãn quan hoặc chậm lớn mạnh trí óc cho trẻ sơ sinh.

Nấm mốc sản sinh độc tố vi nấm aflatoxin

Vi khuẩn gây viêm bao tử Helicobacter pylori

Nấm gây viêm con đường sinh dục Candida

Siêu vi khuẩn kháng thuốc Klebseilla

HIV-1

Vi khuẩn Vibrio

Vi khuẩn gây bệnh lao Mycobacterium Tuberculosis

Khuẩn Clostridium

các dòng virus: Herpes Simplex một và 2, Parainfluenza virus type 3,

Vi khuẩn tuyến phố sinh dục Streptococcus hàng ngũ B



hiện giờ, nhiều chủng vi sinh vật gây bệnh cho người đã trở nên kháng thuốc, những kháng sinh trở nên ko còn tác dụng. Ngay cả trong điều kiện ngừng thi côngĐây thì tỏi vẫn tỏ ra hiệu quả. các công dụng của tỏi mà chúng ta xác nhận được có lẽ cũng chỉ là phần nổi của tảng băng.

Tỏi rất rẻ tiền, hoàn toàn bỗng nhiên, ở đâu cũng mang thể kiếm được. ngoài ra "liệu pháp tỏi" ko được giới công nghiệp dược phẩm mấy để ý vì họ sẽ ko kiếm được phổ thông lợi nhuận như việc độc quyền bào chế và buôn bán những dược phẩm tổng hợp.

Củ tỏi chữa bệnh http://minhbao.net/ nhà giàu

khi mà tân dược y được bảo hộ của các công ty dược phẩm mang hiệu quả phổ quát khi lấp lửng, tốn kém và phổ thông tác dụng phụ mà tới bây giờ vẫn sở hữu thể chưa lường hết được, thì tỏi lại khôn xiết nhẹ nhàng, tự dưng, ko độc hại, giải quyết được hàng loạt những duyên do gây tử vong ở những nước phát triển: vấn đề tim mạch và ung thư

rộng rãi dự án nghiên cứu cho thấy tỏi rất hữu hiệu trong:

làm cho chậm tiến triển của mảng bám lên động mạch.

bảo vệ chống lại sự nghẽn mạch máu

hăng hái điều hòa mỡ máu

Thuốc giãn mạch

Giảm áp huyết

sản xuất chất chống oxy hóa

Rối loạn nội mô

Viêm huyết quản

Tỏi có thể khống chế hàng loạt những bệnh ung thư: Ung thư máu, ung thư biểu mô tế bào đáy, ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư ruột già, ung thư nội mạc tử cung, ung thư bao tử, ung thư máu, ung thư gan, u xương ác tính, ung thư tuyến tụy…

Từ khóa: suc khoe cong dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét