Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Chia Sẻ Những Hiểu Biết Kinh Nghiệm Du Lịch Trung Quốc 2016 Cùng Các Tổng Hợp Chi Tiết

ko chỉ được biết tới là "con Rồng của Châu Á", Trung Quốc còn là 1 trong các địa điểm du lịch quyến rũ của phổ quát du khách. nếu bạn đang có ý định du hý đất nước xinh đẹp này hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Trung Quốc 2016 dưới đây nhé.

Du lịch Trung Quốc 2016 càng ngày càng trở nên điểm đến hấp dẫn của số đông du khách trên toàn cầu. nổi danh có các địa điểm tham quan đẹp, phong cảnh nên thơ, nền văn hóa độc đáo cộng sở hữu nên ẩm thực đặc thù riêng.

Nên  du lịch Trung Quốc 2016 vào thời khắc nào/ thời khắc cuốn hút nhất đi Trung Quốc

Nên đi du lịch Trung Quốc khi nào? Là một đất nước rộng to nên các miền khí hậu ở Trung Quốc cũng rất đặc biệt và đa dạng. Miền Trung có khí hậu ôn đới, miền Nam chính yếu là khí hậu tiểu nhiệt đới.

Bắc Kinh lạnh và gió vào mùa đông, mùa hè hot khô trời cuốn hút nhất vào mùa xuân và thu. thời gian trong khoảng tháng 12 tới 2 năm sau, thời tiết lạnh, còn trong khoảng tháng 7 đến tháng 8 ở Thượng Hải là mùa mưa không thích hợp cho những hoạt động du hý.

thời điểm xuất sắc nhất du lịch Trung Quốc là tháng 10, lúc này khí hậu mát mẻ, cảnh vật bước vào thu nên thật hấp dẫn và lãng mạn. Mùa thu ở Bắc Kinh, các đám lá vàng trải dài trên khắp Vạn lý trường thành, trên lăng tẩm, cung điện…

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc 2016 , đây cũng là thời khắc diễn ra Quốc khánh ở Trung Quốc nên khách du lịch thường đông và giá cả hơi đắt. Hoặc du lịch Trung Quốc vào mùa xuân cũng rất hoàn hảo tràn đầy sắc hoa và chồi non nảy lộc, vào mùa hè ở Trung Quốc thường hot và mưa phổ quát không thích hợp cho việc du hý, thành ra Cả nhà lựa chọn thời điểm du hý phù thống nhất nhé.

Đi du hý Trung Quốc bằng công cụ gì? trong khoảng Việt Nam đi lại đến Trung Quốc bằng ba tuyến đường chính là: con đường bay, tuyến phố sắt và các con phố bộ.

Đối có tuyến đường bay:

+ xuất phát từ Hà Nội (cần sở hữu hộ chiếu)

con đường bay Hà Nội – Bắc Kinh: hãng Viet Nam Airlines, chuyến http://tinhhoa.net/ bay VN513 lên đường khi 10h05, thời gian khoảng 3h40'.

các con phố bay Hà Nội – Quảng Châu, Bắc Kinh của hãng hàng ko Phương Nam, Trung Quốc lên đường lúc 9h30, thời gian bay là 1h20'.

các con phố bay Hà Nội – Thượng Hải của hãng hàng không Thượng Hải xuất hành khi 1h20', thời gian 2h45'.

các con phố bay Hà Nội – Hồng Kông của hãng hàng không Việt Nam hoặc Hàng ko Hồng Kông.

Kinh nghiệm du hý Trung Quốc tự mãn, tại các điểm tới ở Bắc Kinh, Quảng Châu, Thượng Hải và Hồng Kông Cả nhà có thể mua vé máy bay nội địa hoặc đi tàu hỏa, xe bus để di chuyển đến địa điểm du lịch.

+ phát xuất từ Sài Gòn (cần sở hữu hộ chiếu)

Sài Gòn – Nam Ninh, Bắc Kinh của hãng hàng không Trung Quốc, lên đường lúc 3h40'

Sài Gòn – Quảng Châu của hãng hàng không Phương Nam xuất phát khi 8h20'

Sài Gòn – Thượng Hải của hãng hàng ko Thượng Hải, khởi hành lúc 1h30'

Hay đường bay Sài Gòn – Thẩm Quyến, Sài Gòn – Hồng Kông đều đến các địa điểm du lịch ở Trung Quốc

Đối với tuyến phố sắt từ Hà Nội (cần sử dụng hộ chiếu)

Hà Nội – Bắc Kinh bằng tàu liên vận. trước nhất bạn cần khiến cho visa Trung Quốc trước Đại Sứ Quán Trung Quốc (số 48 Hoàng Diệu, 30 USD) và sắm vé tàu liên vận tại ga Hà Nội mang giá hai triệu đồng/ vé.

Đối với tuyến đường bộ (cần tiêu dùng chứng minh thư)

Hà Nội – Côn Minh khiến cho giấy tờ xuất cảnh ở cửa khẩu Hà Khẩu hoặc đi tàu hay ô tô.

Hà Nội – Nam Ninh khiến cho hồ sơ xuất cảnh tại cửa khẩu hữu nghị Quan.

Móng chiếc – Đông Hưng: du hý Trung Quốc bằng con đường bộ bạn cần khiến hồ sơ xuất cảnh tại cửa khẩu

Móng cái hoặc với thể đi tàu, ô tô giường nằm đến cửa khẩu.

du lịch Trung Quốc về dụng cụ

con đường bay tới Trung Quốc

Lưu ý đi Trung Quốc về: Nhập cảnh, khăn gói, đổi tiền…vv

thủ tục xuất/ nhập cảnh Trung Quốc

khi khiến cho giấy tờ nhập cảnh Trung Quốc, bạn cần điền vào tờ khai nhập cảnh được sản xuất trên phi cơ và tờ khai kiểm dịch. Bạn lưu ý nhớ giữ lại những tờ khai xuất nhập cảnh và tờ kha

Từ khóa: du lich Trung Quoc 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét