Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Ông Giang Trạch Dân Và Tội Ác Của Tập Đoàn Giang Trạch Dân L��m Con Nít Cũng Bị Tra Xét

Đã mang tới hàng trăm ngàn gia đình phải gánh chịu khổ đau vì cuộc đán áp 17 năm của Đảng cùng sản Trung Quốc lên Pháp Luân Công. Cuộc bức hại đã khiến cho phổ thông em nhỏ mất gia đình, thậm chí rộng rãi em còn bị tra tấn dã với trong những trại tẩy não…

Vào tháng 2/2001, bà Vu Thành Anh ở xã Bạc Châu thức giấc An Huy bị trùm túi đen vào đầu bắt cóc, bị cưỡng bách cần lao bất hợp pháp 1 năm. Con gái của bà là Lý Nghênh Triết, 15 tuổi bị bắt đi tẩy não, sau nhiều lần bị bỏ tội nhân và bức hại, cô bé đã bị rối loàn tâm thần. Năm 2003 khi mới 18 tuổi, Lý Nghênh Triết lại bị xử tù nhân 3 năm.

Ngày 21/6/2015, bà Vu Thành Anh đã gửi đơn kiện hung phạm đứng đầu bức hại Pháp Luân Công là ông Giang Trạch Dân và tội ác ông ta lên Tòa án và Viện Kiểm sát vô thượng Trung Quốc. Theo tường thuật của bà, gia đình bà bị bức hại rất thê thảm, đặc biệt là cảnh ngộ của cô con gái đang ở lứa tuổi cuốn hút nhất đời người. Được sinh ra vào tháng 10/1985, Lý Nghênh Triết bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công từ năm 1998. Sau lúc tu luyện, Triết sống vui vẻ hơn, hiểu lễ nghĩa và thành tích học tập cũng tốt hơn.

sở hữu chính sách của Giang Trạch Dân và tội ác đã bức hại Pháp Luân Công, bà Vu Thành Anh đã bốn lần bị bắt đi cưỡng dâm cần lao, con gái bà cũng bị bắt vào tội nhân nhiều lần, cả thân lẫn tâm bị hủy hoại nghiêm trọng…

ko lâu sau khi Lý Nghênh Triết được thả về thì cảnh sát lại đến sách nhiễu gia đình. Cảnh sát hỏi: "Còn muốn luyện nữa không?" Triết trả lời "luyện tiếp", và lại bị bắt đi. 1 cô gái mới 19 tuổi đã bị hành hạ đến nỗi rối loàn tinh thần, sau chậm triển khai vào ngày 29/2/2003 còn bị kết án 3 năm tội nhân.

Bà Vu Thành Anh nói: "Khi tôi tới đón con gái về nhà vào ngày 19/1/2004 thì thấy thân thể cháu tiều tụy, trông không ra người, tinh thần thất thường lúc khóc khi cười, có lúc mấy ngày liền tự nhốt mình trong phòng ko chịu ăn uống. ko còn cách thức nào, chúng tôi phải cho cháu tới bệnh viện thần kinh khám bệnh. các năm qua chúng tôi đã đi phổ quát bệnh viện tâm thần, tốn kém hàng nghìn nhân dân tệ. dù vậy cháu vẫn chuyện trò khó khăn, đầu đau buốt, ko muốn xúc tiếp có người lạ, không muốn cho người khác đến nhà. từ 1 cô bé hồn nhiên, đáng yêu sở hữu phổ thông ngày mai hứa, cháu đã bị thế lực Giang Trạch Dân và tội ác ông ta bức hại tới nông nỗi này".

Trong cuộc bức hại của Giang Trạch Dân và tội ác ông ta kéo dài 17 năm, biết bao lăm thanh thiếu niên đang http://trithucvn.net ở độ tuổi đẹp nhất đời người đã rơi vào cảnh như thế, bao nhiêu gia đình hạnh phúc đã bị tan nát…

Ngày 1/3/2002, Trương Nghị Siêu, một học sinh cấp 3 ở thành phố Hoắc Lâm Quách Lặc thực dân địa cấp thị Thông Liêu, khu tự trị Nội Mông Cổ, đã bị đuổi học vì với bố mẹ tu luyện Pháp Luân Công. Trương Nghị Siêu bị phổ thông người khinh bỉ và ô nhục. một côn đồ đã leo lên sân thượng lầu hai của gia đình, đập nát cửa kính và xông vào nhà hãm hiếp cô bé khi em mới chỉ 13 tuổi.

Tháng 7/2002, mẹ của Trương Nghị Siêu là bà Phù Quế Anh trong khoảng trại cưỡng bách lao động trở về nhà trong hiện trạng tính mạng nguy ngập. Nghị Siêu òa khóc khi chứng kiến cảnh mẹ mình người gầy như que củi, thân thể tiều tụy. Để thoát khỏi sự khủng bố của tập đoàn ông Giang Trạch Dân và tội ác ông ta, cô bé 15 tuổi Trương Nghị Siêu đã phải rời bỏ quê nhà, đi làm thuê nơi xứ người trong trạng thái bị bệnh lao phổi không sở hữu tiền chữa trị cũng không dám quay trở về nhà. tới khi ông bà Phù Quế Anh đón được em về thì bệnh tình đã rất nguy nan. Trương Nghị Siêu tắt hơi vào ngày 6/4/2005 lúc mới chỉ 18 tuổi.

Vợ chồng anh Tang Điện Long và chị trong khoảng Hữu Cần, học viên Pháp Luân Công ở Song Thành – Hắc Long Giang mang 2 người con học tiểu học. lúc khiến cho bài tập khiến cho văn, vì cháu bé viết câu "Pháp Luân Đại Pháp hảo" vào mà bị nhà trường đuổi học. Sau ngừng thi côngĐây cả gia đình bị bức hại phải bỏ nhà cửa mà đi.

Năm 2002, chị từ bị bắt, sau ngừng thi côngĐây bị xử 15 năm tội phạm giam. Ngày 8/7 cộng năm, anh Tang bị bức hại đến chết, để lại 2 người con mới chỉ 13 và 15 tuổi. Phòng 610 (cơ quan chuyên trách đàn áp Pháp Luân Công) đưa 2 cháu bé vào đội đào tạo của trại cưỡng bức cần lao Vạn Gia.

các tội ác bức hại Pháp Luân Công kiểu này vẫn còn kéo dài cho đến hiện nay. Dưới chính sách "bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt nguồn vốn và hủy hoại thân thể" tàn bạo của ông Giang Trạch Dân, bao lăm thanh thiếu niên đang ở độ tuổi tươi đẹp của thế cục phải mất mạng? bao nhiêu em bị cướp mất tương lai, tiền đồ? bao lăm gia đình phải sống trong sức ép của khủng bố?…chỉ vì một lý do rất đơn giản: Muốn khiến người tốt.

Hiến pháp Trung Quốc mang điều khoản can hệ tới lợi quyền hợp pháp của đàn bà và con nhỏ, liên hiệp Quốc cũng sở hữu điều lệ bảo kê lợi quyền cho họ. không những thế, thế lực của ông Giang Trạch Dân đã giày đạp lên số đông. trong khoảng những vụ án nói trên có thể thấy, lợi quyền hợp pháp của các trẻ thơ này không những ko được bảo vệ mà còn bị công khai xâm phạm một cách rất tàn tệ.

trong khoảng tháng 5/2015 cho tới hiện tại đã mang hơn 200.000 người gửi đơn kiện ông Giang Trạch Dân lên Tòa án và Viện Kiểm sát vô thượng Trung Quốc, hơn 1 triệu người trên toàn cầu ủng hộ phong trào kiện Giang, cả thế giới đang lên án tội ác mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc Đại Lục… Việc khiến thế nào để chấm dứt bức hại này đang trở thành tâm điểm chú ý của thế giới.

Từ khóa: Giang Trach Dan va toi ac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét